Huwebes, Pebrero 21, 2013

Buko Pie. Mapapa-"oh my, my" ka sa sarap =)


BUKO PIE




Kapag tayo’y pumupunta sa probinsya, lagi tayong may bitbit na buko pie, minsan masarap, minsan hindi. Ibahin natin ang nasa Laguna. Naririto ang pinaka-orihinal at puno ng buko sa lahat. Gawa ito sa dough, buko, gatas at asukal. Kadalasan rin itong nilalagyan ng flavor katulad ng pandan. Gugustuhin ito ng lahat, gutom man o busog!

7 komento:

  1. mmmmmmmmmmmmmmmm......... namiss ko na kumain neto!! :) napakasarap talaga nito! :)

    TumugonBurahin
  2. huli kong kain nito nung nagpunta kame sa lolo ko ee

    TumugonBurahin
  3. Iyan lagi ang binibili ko tuwing papunta sa probinsya.. ^_^

    TumugonBurahin
  4. Masarap yan at talagang masaya sa laguna...

    TumugonBurahin
  5. whaaaa!!! yummy =)) kelan kaya ako makakakain nito ulit?? hmmmnnn.. pengeeee ^O^

    TumugonBurahin
  6. Masarap talaga yung Buko Pie. Tuwing pupunta kami sa Laguna bumibili kami ng Buko PIe. =))))

    TumugonBurahin
  7. hmmm.. wanna try..
    recipe pls.. gusto ko mtuto mgluto rin nito..

    TumugonBurahin